Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Thông tắc vệ sinh quận Thanh Xuân-130k- 0971.137.131

Chúng tôi chuyên Thông tắc vệ sinh quận Thanh Xuânhút bể phốtthông tắc cống, thông tắc bồn cầu tại quận Thanh Xuân Hà Nội giá rẻ LH : 0971.137.131.

Quận Thanh Xuânquan-thanh-xuan
Quận Thanh Xuân nằm ở cửa ngõ phía tây, là quận mới được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 1996, trên cơ sở tách 5 phường: Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Kim GiangPhương Liệt; 78,1 ha diện tích tự nhiên và 20.862 nhân khẩu của phường Nguyễn Trãi, 98,4 ha diện tích tự nhiên và 5.506 nhân khẩu của phường Khương Thượng thuộc quận Đống Đa; xã Nhân Chính thuộc huyện Từ Liêm và xã Khương Đình thuộc huyện Thanh Trì. Quốc lộ 6 đi các tỉnh miền Tây Bắc bắt đầu từ Ngã Tư Sở đi qua quận này. Những điểm quan trọng nhất về quận Thanh Xuân:
Với diện tích 9,11 km²; dân số 259.355 người.
Quận Thanh Xuân với địa thế thấp so với các quận khác ở Hà Nội, lại có nhiều con sông đi qua. Do vậy vấn đề vệ sinh môi trường là một thách thức.
Chúng tôi với sứ mệnh làm cho trường thông thoáng, một bầu không khí trong lành, sự thoải mái cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Với tình hình trên công ty vệ sinh môi trường Hà Nội đã lên kế hoạch phát triển quy mô xử lý môi trường trên toàn địa bàn thành phố trong đó có quận Thanh Xuân.
thông tắc vệ sinh giá rẻThông tắc vệ sinh
Hút bể phốt quận Thanh Xuân | Thông tắc cống tại quận Thanh Xuân – Mang đến cho quý khách hàng một môi trường thông thoáng, một bầu không khí trong lành, sự thoải mái cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất đó là mục tiêu mà dịch vụ Thông tắc vệ sinh Thanh Xuân luôn hướng đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét